Đặc sản Mực Rim Me Đà Nẵng giá bao nhiêu tiền?



Mực Rim Me Đà Nẵng ngon nổi tiếng mọi miền, và giá đặc sản mực rim me hiện giờ bao nhiêu tiền 1 kg là điều rất nhiều người quan tâm để mua mực rim me.
Hanigo là cơ sở làm mực rim me chính gốc tại Đà Nẵng, chuyên bán sỉ, bán lẻ số lượng lớn trên toàn quốc, chất lượng đảm bảo với giá rẻ. Mực rim me Đà Nẵng là đặc sản nổi tiếng số 1 tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Mực rim me Đà Nẵng là đặc sản làm quà mà ai tới đây du lịch cũng phải mua. Vị mặn, chua, ngọt, cay hòa với độ dai dai, ngọt bùi của mực biển, hòa quyện và thấm sâu vào lưỡi. Mực Rim Me cực kỳ ngon miệng, là một món ăn gây nghiện nếu đã thử qua 1 lần.

Giá bán lẻ Mực rim me Đà Nẵng: 

Hộp 250g: 75.000/hộp

Hộp 500g: 150.000/hộp

Giá sỉ liên hệ trực tiếp

Giao hàng tận nơi trong nội thành Đà Nẵng

Nhận Giao hàng toàn quốc

Liên hệ: 0971588685 - 0967888122

Địa chỉ: Số 1 Dương Tự Quán, tp Đà Nẵng

website: http://dacsandanang.hanigo.com/

Mực rim Đà Nẵng là món đặc sản nổi tiếng, để làm được món mực rim Đà Nẵng ngon, đầu tiên phải chọn được những chú mực thật tươi, cỡ trung, sau đó cắt mực làm đôi theo chiều dọc, rửa thật sạch và mang mực phơi nắng khoảng hai buổi trưa cho thịt mực săn lại, mực sẽ có độ dai nhưng chưa bị khô quá và cứng. Mực rim Đà Nẵng vị chua chua ngọt ngọt cay cay, dai dai khiến du khách ăn một lần là nhớ.





Nhận xét