Bán Mực Rim Me – Đặc Sản Số 1 Đà Nẵng - Ship miễn phí tại Đà Nẵng, có bán trực tiếp tại Hà Nội

Mực Rim Me – Vị Mực Biển Thấm Sâu Từng Tấc Lưỡi- Ngon Hết Nấc !!!

mực rim me đà nẵng
Mực rim me được phủ lớp gia vị màu vàng, sền sệt. Mực rim me là đặc sản biển ngon và hấp dẫn, vừa giòn vừa dai, đậm đà cay ngọt mặn, cực ngon, đáng đồng tiền bỏ ra.
Mực rim me hòa quyện vị chua ngọt của me rừng vào con mực đến từ đại dương khiến ai từng ăn qua rồi cũng luôn nhớ nhung mong mỏi.
Vốn dĩ đặc sản Đà Nẵng mực rim me được sinh ra để ăn với cơm trắng. Đặc biệt là khi thời tiết se lạnh hay mùa đông, mực rim me trở thành món ăn khoái khẩu trong bữa cơm hàng ngày của người dân Đà Nẵng. Hiện nay, mực rim me đã dần trở thành món ăn vặt, ăn chơi khi tụ họp bạn bè, khi xem phim, nhậu,… Bởi vị ngon khó cưỡng thấm sâu vào từng tấc lưỡi, mực rim me cũng là món ăn đặc sản số 1 Đà Nẵng. Bạn nhất định phải thử qua 1 lần đấy nhé.
Mực để làm mực cơm rim me Đà Nẵng được chọn loại mềm dễ tẩm ướp. Mực được tẩm đường, me tươi, ớt và nước mắm cho thấm, đưa lên bếp lửa liu riu, đảo đi đảo lại nhiều lần để gia vị càng thấm hơn. Nghe đơn giản như vậy nhưng không phải ai cũng làm được ngon. Làm cho mực thấm đều, không bị dai, không bị mềm là bí quyết của người Đà Nẵng. Nếu quá lửa, mực bị khét mà chưa thấm. Vì thế, người Đà Nẵng có kinh nghiệm canh lửa sao cho vừa phải, đủ thời gian để mực thấm gia vị và có được độ giòn, hơi dai khi dùng.
Vị chua, ngọt, mặn của món mực rim me Đà Nẵng hòa quyện với nhau tạo hương vị đặc biệt kích thích mọi giác quan của thực khách. Ăn với cơm, người ta muốn ăn hoài bởi không bao giờ ngán.

Hanigo ship miễn phí, ăn thử miễn phí Mực Rim Me tại Đà Nẵng

Để mua mực rim me nhà làm chính gốc Đà Nẵng, Hãy gọi Hanigo: 0971588685 / 0967888122.
Địa chỉ: 18 Mỹ An 14, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giao hàng tận nơi và được thử miễn phí
Đặt hàng qua Shopee: 
https://shp.ee/j3c4dn3
Nếu bạn cần mua mực rim me đem về làm quà cho người thân, bạn bè. Hãy nhớ tới Hanigo nhé!
Ngoài ra bạn hãy nếm thử 1 lần những món đặc sản Đà Nẵng để cảm nhận: Rong biển tẩm gia vịghẹ sữa rambò khô tẩm látbò khô sợicá thu nướng tẩm gia vị.

Nhận xét